"ทีแมน" และ "ทีรีท" ร่วมเป็นสมาชิก "เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้" อย่างเป็นทางการ พร้อมทะยานสู่การเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ชั้นนำในระดับอาเซียน

  • มั่นใจการบริหารงานภายใต้ "เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้" แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ข้ามชาติ จะสร้างความแข็งแกร่งให้แก่บริษัทฯ และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้มีความเป็นสากล
  • พร้อมช่วยสนับสนุนให้กองทรัสต์ FTREIT ได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งจากในประเทศไทยและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น

กรุงเทพฯ 29 มกราคม 2562 – "ทีแมน" ประกาศผลการประชุมจากที่ประชุมคณะกรรมการเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2561 ที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ให้เปลี่ยนชื่อบริษัทและแบรนด์จากบริษัท ไทคอน แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรือ TMAN เป็น บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล รีท แมนเนจเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FIRM พร้อมกันนี้ ยังได้มีมติให้เปลี่ยนชื่อกองทรัสต์จากเดิมคือ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ไทคอน หรือ TREIT เปลี่ยนเป็น ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรม เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ และเปลี่ยนชื่อย่อสัญลักษณ์การซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เป็น "FTREIT" โดยได้มีการแจ้งผู้ถือหน่วยทรัสต์ให้ทราบอย่างเป็นทางการในที่ประชุมสามัญผู้ถือหน่วยประจำปี 2562 ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ทุกบริษัทภายในกลุ่มจะใช้แบรนด์เดียวกันทั่วโลก

นายพีระพัฒน์ ศรีสุคนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล รีท แมนเนจเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FIRM กล่าวว่า "บริษัทในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์มืออาชีพ ซึ่งได้สร้างผลงานในการนำกองทรัสต์ TREIT หรือชื่อใหม่ FTREIT ขึ้นแท่นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยต่อเนื่องกันถึง 2 ปีซ้อน ด้วยมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการกว่า 35,000 ล้านบาท และจะยังคงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จเพื่อนำกองทรัสต์ FTREIT สู่การเป็นกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ชั้นในนำระดับภูมิภาคอาเซียน ผ่านการสนับสนุนและเครือข่าย ทางธุรกิจของบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันในชื่อเดิมคือ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่และบริษัทในกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ ที่มีแนวทางการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งการเป็นเจ้าของ ผู้พัฒนา และผู้บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 5 ประเภท ในประเทศต่างๆ ได้แก่ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ยุโรป จีน และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยคาดว่าหลังจากการก้าวเข้าสู่กลุ่ม "เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้" กองทรัสต์ FTREIT จะได้รับการยอมรับในระดับสากล และได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของบริษัทซึ่งเป็นผู้จัดการกองทรัสต์ชั้นนำระดับประเทศ ผสานองค์ความรู้ และความร่วมมือระหว่างเครือข่ายทางธุรกิจภายในกลุ่ม "เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้" ทำให้บริษัทมีความพร้อมที่จะเข้าลงทุนในทรัพย์สินที่มีศักยภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในปีงบประมาณ 2562 นี้ บริษัทฯ ได้วางเป้าหมายที่จะสร้างการเติบโตให้กองทรัสต์ FTREIT รวมมูลค่ากว่า 3,000 - 5,000 ล้านบาท มุ่งสู่การเป็นกองทรัสต์เพื่ออุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ชั้นนำในระดับอาเซียน" นายพีระพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานอาคารสำนักงานเกรดเอ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานอาคารสำนักงานเกรดเอ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ผสานกำลัง “กลุ่มบริษัทศรีตรัง”  จัดหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ณ ปาร์คเวนเชอร์ ร่วมระดมโลหิตส่งต่อสภากาชาดไทย
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ผสานกำลัง “กลุ่มบริษัทศรีตรัง” จัดหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ณ ปาร์คเวนเชอร์ ร่วมระดมโลหิตส่งต่อสภากาชาดไทย
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับคุณภาพและบริการอาคารสำนักงาน  ปรับโฉม สาทร สแควร์ – ปาร์คเวนเชอร์ ผ่านโครงการ Asset Enhancement Initiative (AEI) ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรด A  พร้อมรับมือซัพพลายล้นตลาด
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับคุณภาพและบริการอาคารสำนักงาน ปรับโฉม สาทร สแควร์ – ปาร์คเวนเชอร์ ผ่านโครงการ Asset Enhancement Initiative (AEI) ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรด A พร้อมรับมือซัพพลายล้นตลาด