เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สานต่อความดีช่วยเหลือสังคม จับมือ 3 องค์กร สนับสนุนนมผงให้กับครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ภายใต้โครงการ FPT Pay It Forward - Every Bottle Counts

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Chief Executive Officer) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (2 จากขวา) และ นายปริชญ์ รังสิมานนท์ Co-Founder โครงการสร้างสรรค์สังคม (ขวาสุด) ร่วมบริจาคนมผงแก่ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้แก่ชุมชนบ้านมั่นคงสวนพลู

กรุงเทพฯ 12 ตุลาคม 2564

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT” ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย จัดกิจกรรม “FPT Pay It Forward - Every Bottle Counts” เพื่อระดมทุนจัดซื้อนมผงให้กับครอบครัวที่มีเด็กเล็กและได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัวที่ประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจ และร่วมดูแลกลุ่มเปราะบางของสังคมในด้านความเป็นอยู่ ตลอดจนส่งเสริมให้เด็กเล็กมีอาหารที่มีคุณภาพเพื่อส่งเสริมพัฒนาการที่ดีตามช่วงวัย

กิจกรรม “FPT Pay It Forward - Every Bottle Counts” สามารถระดมทุนผ่านแพลตฟอร์มเทใจและการสมทบทุนของบริษัทฯรวมทั้งสิ้นได้กว่า 300,000 บาท โดยเงินจำนวนดังกล่าวนี้ ได้ถูกนำไปมอบให้กับโครงการสร้างสรรค์สังคมเพื่อนำไปซื้อนมช่วยเหลือชุมชนบ้านมั่นคงสวนพลูเป็นแห่งแรก และจะนำนมไปมอบให้อีก 8 ชุมชน และมูลนิธิบ้านนกขมิ้นต่อไป

บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างสังคมให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น และสอดรับกับเจตนารมย์ของบริษัทฯ “Inspiring experiences, creating places for good” หรือ สร้างประสบการณ์ เสริมแรงบันดาลใจ พัฒนาให้อยู่ คู่กับคุณ

ข่าวสารองค์กรล่าสุด