เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย รวมพลังกับชุมชนปลุกความเป็นผู้ให้ ชวน "ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน" มุ่งช่วยเหลือผู้ป่วยยามโลหิตสำรองขาดแคลน

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Country Chief Executive Officer) บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (กลาง) พร้อมนายแสนผิน สุขีประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) (ขวา) และ นายโสภณ ราชรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย) ร่วมสนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิตครั้งที่ 7 ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

กรุงเทพฯ 19 พฤษภาคม 2565

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ปริมาณโลหิตสำรองของประเทศไทยลดลงเป็นอย่างมาก แม้ว่าประชาชนจะเข้ารับวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก และปรับตัวเข้ากับสถานการณ์กันได้อย่างคุ้นชินแล้ว แต่ปริมาณโลหิตสำรองยังคงไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้ป่วยที่ต้องการโลหิตอีกเป็นจำนวนมากเพื่อใช้ในการรักษา เนื่องจากการออกหน่วยเคลื่อนที่ไปรับบริจาคทำได้ลดลง และประชาชนบางส่วนยังกังวลถึงเรื่องความปลอดภัยและความเสี่ยงในการติดเชื้อ

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ "FPT" ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทย สานต่อกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือสังคมเป็นครั้งที่ 8 ภายใต้ชื่อโครงการ "ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน" จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ระหว่างวันที่ 25 – 26 เมษายน 2565 โดยเชิญชวนพันธมิตร ลูกค้า และชุมชนในบริเวณใกล้เคียงที่มีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยแก้ปัญหาโลหิตขาดแคลน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงของกลุ่ม

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ในการเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต พร้อมเชิญชวนเหล่าผู้บริจาคในการร่วมส่งต่อความดี ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นมากกว่า 800 คน และสามารถส่งมอบโลหิตได้มากถึง 364,050 ซีซี ให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

การจัดกิจกรรม "ร่วมใจให้โลหิต ฝ่าโควิดไปด้วยกัน" ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคุณอัครพล หมุนรอด นักวาดภาพประกอบชื่อดังในการออกแบบเสื้อยืดลายพิเศษ The Learning Library เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกให้แก่ผู้มาบริจาคที่ลงทะเบียนมาล่วงหน้า โดยกิจกรรมบริจาคโลหิตในครั้งถัดไปจะเกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2565 ปัจจุบัน บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สามารถจัดหาโลหิตได้แล้วถึง 2,158,000 ซีซี และบริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการนี้เป็นประจำทุกไตรมาส

ข่าวสารองค์กรล่าสุด