เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เปิดตัวหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ ตอกย้ำจุดแข็ง “ต้นแบบทาวน์โฮม” พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม เปิดตัวหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ “IDOL” สำหรับโกลเด้น ทาวน์ เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมที่ได้รับความนิยม และขายดีจนเป็นกระแสต่อแถวจองในวันเปิดจองโครงการมาแล้วฟังก์ชั่นที่โดดเด่น โดนใจของลูกค้า ที่ตั้งใจสร้างจากแรงบันดาลใจของคนอยากมีบ้านที่ครบครัน โกลเด้น ทาวน์ ได้เปลี่ยนสถานะจากเดิมเป็นผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮม มาเป็นต้นแบบบ้านทาวน์โฮมในฝันที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ สำหรับหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ชุดใหม่ “IDOL” ทุกโครงการทาวน์โฮมที่ช่วยกันสร้างสรรค์และพัฒนาคุณภาพชีวิต เหมือนที่ โกลเด้น ทาวน์ ทำตลอดมา เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของทาวน์โฮม สร้างสังคมให้น่าอยู่ เติมเต็มความสุข และสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับทาวน์โฮมในปัจจุบัน จนเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้ทุกๆที่สร้างแต่คุณภาพชีวิตที่ดี เหมือนที่บริษัทตั้งใจทำโกลเด้น ทาวน์” ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ยกระดับสังคมที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่และมีคุณภาพ

คุณแสนผิน สุขี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความเชี่ยวชาญในการเป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบมายาวนาน จากเป็นผู้คิดค้นเริ่มต้น จนเป็นต้นแบบ และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บ้านทาวน์โฮมในอันดับต้นๆของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบ หากใครคิดถึงโครงการทาวน์โฮมที่ครบครันต้องคิดถึงโกลเด้น ทาวน์ของบริษัทแน่นอน ความตั้งใจคิดค้นพัฒนา จนมาเป็นต้นแบบของผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮมบริษัทได้คิดเผื่อ และเตรียมบ้านให้พร้อมรอขยาย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับทุกครอบครัว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหากใครได้รับชมหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ ชุดใหม่นี้แล้ว จะมีไฟในการจุดประกายแรงบันดาลใจ ดึงความเป็นไอดอลในตัวเองออกมา และออกมาสร้างสรรค์สิ่งดีๆ พัฒนาคุณภาพชีวิตกันต่อไป”

ตอกย้ำความเป็นต้นแบบทาวน์โฮม ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของที่อยู่อาศัยในทาวน์โฮมแบบเดิมๆ มาจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ๆ ยกระดับการใช้ชีวิต และเติมเต็มทุกความสุขของทุกครอบครัว สร้างสรรค์พื้นที่ในบ้านด้วยฟังก์ชั่นใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายในโครงการโกลเด้น ทาวน์ ไม่ว่าจะเป็นห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง, ห้องพระ และนวัตกรรมครัวไทย ที่มีการเตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับทุกครอบครัวที่อยากจะมาเริ่มต้นใช้ชีวิตกับสังคมที่มีคุณภาพ

หนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ชุดใหม่นี้เป็นการจุดประกายเล็กๆ ที่อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมหาความเป็นไอดอลในแบบของตัวเอง เหมือนที่บริษัทเป็นต้นแบบของทาวน์โฮมยุคใหม่

สามารถรับชมหนังโฆษณาโกลเด้น ทาวน์ ชุดใหม่ “IDOL”
ได้ที่ YouTube https://www.youtube.com/watch?v=mnlWIaLjUoE
สามารถเลือกชม โครงการโกลเด้น ทาวน์ ต้นแบบนวัตกรรมทาวน์โฮม
ได้ที่ https://home.frasersproperty.co.th/Townhome

ข่าวสารองค์กรล่าสุด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานอาคารสำนักงานเกรดเอ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานอาคารสำนักงานเกรดเอ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ผสานกำลัง “กลุ่มบริษัทศรีตรัง”  จัดหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ณ ปาร์คเวนเชอร์ ร่วมระดมโลหิตส่งต่อสภากาชาดไทย
“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย” ผสานกำลัง “กลุ่มบริษัทศรีตรัง” จัดหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ ณ ปาร์คเวนเชอร์ ร่วมระดมโลหิตส่งต่อสภากาชาดไทย
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับคุณภาพและบริการอาคารสำนักงาน  ปรับโฉม สาทร สแควร์ – ปาร์คเวนเชอร์ ผ่านโครงการ Asset Enhancement Initiative (AEI) ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรด A  พร้อมรับมือซัพพลายล้นตลาด
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ยกระดับคุณภาพและบริการอาคารสำนักงาน ปรับโฉม สาทร สแควร์ – ปาร์คเวนเชอร์ ผ่านโครงการ Asset Enhancement Initiative (AEI) ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอาคารสำนักงานเกรด A พร้อมรับมือซัพพลายล้นตลาด