‘เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย’ มาแรง กวาด 2 รางวัลจาก HR Asia 2023 คว้าแชมป์ ‘บริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุด’ พร้อมการันตี ‘บริษัทที่ใส่ใจพนักงานยอดเยี่ยม’

HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ "FPT" ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จล่าสุด คว้ารางวัลบริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุด (Best companies to work for in Asia 2023) และรางวัลบริษัทที่ใส่ใจพนักงานยอดเยี่ยม (Most caring company awards 2023) ประจำปี พ.ศ.2566 จาก HR Asia สื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งประเมินและคัดเลือกบริษัทชั้นนำจากทั่วเอเชียที่มีความโดดเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงานในองค์กร ตอกย้ำความโดดเด่นของ FPT ในการให้ความสำคัญกับพนักงานที่เป็นหัวใจในการขับเคลื่อนธุรกิจ ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ที่ดี ครอบคลุมทั้งมิติการทำงานและการดูแลคุณภาพชีวิต

การได้รับรางวัลบริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุด และรางวัลบริษัทที่ใส่ใจพนักงานยอดเยี่ยม จาก HR Asia 2023 ในครั้งนี้ได้สะท้อนถึงความตั้งใจของ FPT ในการดูแลพนักงานในองค์กร โดยบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคลผ่านการปฏิบัติตามหลักการบริหารบุคลากรที่ดี ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการการสรรหาบุคลากร