กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ชวนเปิดโลกอสังหาฯ ที่ยั่งยืน จัดเต็มนวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมที่ดีกว่าในงาน SX Expo 2023 วันที่ 2-8 ต.ค.นี้ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ SX2023

Frasers Property’s innovations for sustainable real estate at SX2023

กลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยร่วมขับเคลื่อนสังคมและโลกที่น่าอยู่ ยกขบวนร่วมงาน Sustainability Expo 2023 (SX2023) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 4 โดยได้นำเสนอนิทรรศการรูปแบบใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน ในโซน Better Community ด้วยคอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมที่ดีกว่า” ตอกย้ำและสานต่อเป้าหมายของกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้สู่การปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ภายในค.ศ.2050 เพื่อร่วมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างสรรค์โลกที่ยั่งยืน

ภายในนิทรรศการของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย นำเสนอข้อมูลด้านอสังหาฯ เพื่อการเรียนรู้ 3 ส่วนหลัก โชว์เคส 9 โครงการชั้นนำของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้จากทั่วโลก เผยข้อมูลโครงการต้นแบบที่โดดเด่นด้านความยั่งยืนในด้านนวัตกรรม การบริหารจัดการทรัพยากรและพลังงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืน บอกเล่าโรดแมปและเป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเป็นรูปธรรมด้วย Science-based Targets ของแพลตฟอร์มอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ครอบคุลมธุรกิจที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม และพาณิชยกรรม รับชม One Bangkok Immersive Pavilion ที่นำเสนอรายละเอียดของโครงการ วัน แบงค็อก โดยตั้งเป้าเป็นโครงการที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับ Platinum แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมมุ่งมั่นประหยัดพลังงาน จัดการของเสียและอากาศภายในอาคารได้อย่างมีคุณภาพ และมาตรฐานรับรองอาคาร WELL เพื่อให้ผู้ใช้อาคารมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี