เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) ผู้นำเบอร์ 1 อสังหาฯ เพื่ออุตสาหกรรม ยกระดับพอร์ตฯ อาคารเขียว ปูทางต้นแบบการปรับปรุงโรงงานของไทย ประเดิมคว้ามาตรฐานอินเตอร์ “EDGE Certified” การันตีประสิทธิภาพ-ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Frasers Property Industrial (Thailand) becomes first existing factory in Thailand to obtain global EDGE certification

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมสมัยใหม่ของอาเซียน ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมที่มีพื้นที่อาคารเขียวมากที่สุด ผ่านการรับรองจาก Excellence in Design for Greater Efficiencies (EDGE) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่พัฒนาโดย Green Business Certification Inc. องค์กรชั้นนำที่ประเมินและขับเคลื่อนการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของอาคารเขียว ทั่วโลก และเป็นบรรทัดฐานใหม่ที่บรรษัทการเงินระหว่างประเทศภายใต้ธนาคารโลกให้การยอมรับ

อาคารแห่งแรกของประเทศไทยที่ผ่านการรับรอง EDGE ในครั้งนี้ คือโรงงานแบบพร้อมใช้ ของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี โดยอาคารสามารถลดการใช้พลังงานได้ถึง 25% ประหยัดการใช้น้ำได้มากถึง 69% และสามารถลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสะสมตลอดวัฏจักรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ได้ถึง 63%