เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ตอกย้ำเจตนารมณ์การส่งมอบพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ การันตีด้วยรางวัล “สุดยอดผู้พัฒนาอสังหาฯ แห่งปีที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า” จาก ดิ เอเชียน เอ็กพีเรียนซ์ อวอร์ด

Frasers Property Commercial (Thailand) receives the prestigious

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด 1 ใน 3 ของกลุ่มธุรกิจหลักของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ซึ่งมีความโดดเด่นในฐานะผู้นำการพัฒนาและบริหารโครงการเชิงพาณิชย์ย่านใจกลางกรุงเทพฯ ให้บริการอาคารสำนักงานชั้นนำเกรด A และมิกซ์ยูส พิสูจน์ความสำเร็จด้วยรางวัล “สุดยอดผู้พัฒนาอสังหาฯ แห่งปีที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า” จาก ดิ เอเชียน เอ็กพีเรียนซ์ อวอร์ด รางวัลระดับสากลจาก Charlton Media Group สื่อชั้นนำด้านธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งให้การยอมรับองค์กรแถวหน้าที่สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้บริการ

โดยอาคารภายใต้แบรนด์ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อย่างเช่น ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ สาทรสแควร์ เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ สามย่าน และสีลมเอจ ได้รับการออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม ครอบคลุมถึงผู้พิการและผู้สูงอายุ ในด้านเทคโนโลยี ล่าสุดอาคารทุกแห่งของบริษัทฯ ผ่านการรับรองจาก WiredScore มาตรฐานระดับโลกที่ประเมินโครงสร้างด้านดิจิทัลและความเสถียร ครอบคลุมของการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตภายในอาคาร โดยเป็นกลุ่มแรกในประเทศไทยที่ได้รับการประเมินในระดับสูงสุด Platinum และ Gold ในฐานะสุดยอดผู้พัฒนาอสังหาฯ แห่งปีที่ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จะยังคงยึดมั่นการพัฒนาโครงการที่คำนึงถึงผู้ใช้งานทุกกลุ่ม นำเทคโนโลยีมาเสริมการให้บริการสำหรับผู้ใช้อาคาร รวมถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมและสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้บริการและชุมชนอย่างยั่งยืน